Tuesday, November 11, 2014

Quạt trần Panasonic thiết kế kiểu dáng đôi

1:59:00 AM - By Đinh Văn Ninh 0

Tôi nên bắt đầu nói đến là quạt trần , phần lớn, là đối tượng tôi ngay lập tức đi xuống khi thiết kế ngôi nhà của khách hàng. Nhưng gần đây tôi đã đi qua một số cảm giác quay đã trả lại tôi quan tâm đến cài đặt chúng, cố ý, so với xé chúng ra. Từ điển công nghiệp để spinners rằng đường may để biến mất, đây là một bộ sưu tập của không gian và quạt trần mà chơi độc đáo và sống tốt với nhau. Kinda như trái ngược với bất cứ điều gì bạn nhìn thấy trên cửa hàng quạt trần tại Hà Nội.


Nhà bếp truyền thống của Carolina bếp

Đây là những gì được gọi là một kép quay quạt trần . Hmm, tôi tự hỏi, nơi nó được tên của nó? Có lẽ bộ đôi người hâm mộ mà xoay. Vâng, tôi sẽ đi với điều đó. Tùy chọn này là một cách tuyệt vời để thể thao phong cách cổ điển-công nghiệp và giữ cho mình mát mẻ cùng một lúc. Những thường chạy với giá cao hơn, nhưng họ đang có giá trị nó. Không có một chướng mắt ngay giữa trần nhà của bạn đáng giá một xu khá. Kiểm tra một này từ đèn

Kể từ khi người hâm mộ quay kép đóng gói rất nhiều phong cách và nỗi nhớ, họ là một item tuyệt vời để kết hợp với thẩm mỹ thiết kế khác. Những cái nhìn phù hợp của này phòng ngủ được làm một chút ít nghiêm trọng với việc bổ sung của Rockstar quay.
 Phòng khách hiện đại bởi Bruce D. Nagel Kiến trúc sư

Vấn đề của tôi với quạt trần 99 phần trăm thời gian: Họ đang được cài đặt trong phòng có trần thấp và kích thước nhỏ, vì vậy họ khá nhiều nuốt toàn bộ không gian. Chìa khóa để nhận được chúng phải được sử dụng chúng trong mở, không gian thoáng mát, nơi họ sẽ làm công việc của họ mà không làm cho phòng ngủ hoặc phòng khách "phòng quạt trần." Nếu bạn thích nhìn của những người đẹp niken chải, kiểm tra các ra.
 Phòng ngủ nhiệt đới của Sutton Suzuki Kiến trúc sư

Tùy thuộc vào cái nhìn tổng thể của bạn, quạt trần có thể hoạt động như các phụ kiện hoặc nghệ thuật. Trong không gian nhiệt đới, người hâm mộ đảo thuộc phong cách là con đường để đi. Việc xem xét lá chuối mang đến cho các yếu tố tự nhiên của ngoài trời bên trong. Nếu bạn không thực sự sống trong vùng nhiệt đới, đây vẫn là một cách tuyệt vời để mang lại một số phong cách hữu cơ vào nhà của bạn. Một tipsie nhỏ cần lưu ý khi mua một đảo thuộc: Tránh xa những người thân với đèn gắn cho một xác thực hơn, cao cấp hơn cảm thấy. Dưới đây là một fan hâm mộ đảo thuộc tuyệt vời

Được rồi, tôi hứa sẽ không giữ harping về người hâm mộ đảo thuộc, nhưng họ là những cơn giận dữ những ngày này, và càng có nhiều thông tin được chia sẻ, thì càng tốt. Sân trong và Sunrooms dường như để giới thiệu phong cách này tốt nhất vì các vật liệu tự nhiên trên các fan hâm mộ phối lộng lẫy với một quan điểm của thiên nhiên. Tôi muốn lớp kết cấu và giai điệu của các fan hâm mộ với các yếu tố khác trong phòng. Trong ví dụ này, các nhà thiết kế đã mang cùng tre-ish, dệt nhìn vào với màu cửa sổ.

Lưỡi sơn: cổ điển và tinh vi. Nếu bạn đã có một fan hâm mộ treo dưới trần thể thao một, xử lý kiến trúc trang trí, làm cho nó nổi bật với độ tương phản. Vâng, đó là, nếu bạn có không gian. Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang ở trong một phòng 10x12 với một trần 8 chân, quạt trần không phải là lựa chọn tốt nhất bởi vì nó _____________? Đó là đúng, nuốt phòng. Trần 10-foot và cao hơn tạo điều kiện cho quạt trần đẹp.
Quạt trần Panasonic 4 cánh - điều khiển từ xa
Ở bên flip, nếu bạn đã có một showstopper của một celing và không muốn làm giảm đi vẻ đẹp của nó, gắn bó với quạt trần thể thao một kết thúc tương tự như trần nhà của bạn. Trong trường hợp này, người hâm mộ chỉ đơn giản là làm công việc của họ làm mát người đi, sau đó chỉ đơn giản là biến mất.

Quạt trần Panasonic đương đại là trò chơi thay đổi. Trong tất cả các màu trắng hoặc màu xám tất cả các phòng, quạt trần không gỉ hoặc hợp kim thiếc chỉ có thể mặt đất không gian mà không cần dùng hơn. Thời gian để bạn có thể đổ đậu: Lover hoặc ghét của quạt trần? Những phòng làm bạn có chúng trong và tại sao? Tiếp theo: Duyệt thêm hình ảnh của quạt trần Duyệt ảnh thiết kế nhà nhiều hơn

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Liện Hệ

Công ty CP quan hệ quốc tế HAVICO - Tổng đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Việt Nam
Hotline: 0916.111.566 - 0983.888.366
Email: PanasonicVietnam.com@gmail.com
Địa chỉ:385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
back to top