Friday, August 7, 2015

Cuộc sống thoải mái và tiết kiệm hơn với quạt trần Panasonic

2:44:00 AM - By Đinh Văn Ninh 2

        Không giống như điều hòa, quạt trần không làm giảm nhiệt độ của phòng hoặc loại bỏ độ ẩm từ không khí. Nhưng bạn có thể tiết kiệm năng lượng và tiền bạc bằng cách sử dụng quạt trần và tắt máy điều hòa không khí. Rất nhiều tính năng và ưu điểm tạo nên sự khác biệt nếu bạn có kế hoạch mua một chiếc quạt trần cho gia đình. Theo Energy Star , bạn có thể tiết kiệm được 3-5% trên chi phí điều hòa không khí cho mỗi mức độ khi bạn tăng nhiệt. Sử dụng quạt trần, chi phí để hoạt động sẽ thấp hơn nhiều, gió mát tự nhiên và thật sự rất thoải mái. Quạt có các luồng không khí nhất cũng làm cho tiếng ồn nhất, nhưng nó là tiếng ồn gió tạo ra từ cánh quạt, không phải tiếng ồn động cơ. Một kinh nghiệm là bạn nên chọn cánh quạt có lưỡi trơn tru, tránh loại có lưỡi được trang trí cầu kỳ. 

Quạt trần panasonic sang trọng hiện đại

Quạt trần tiêu chuẩn

    Quạt trần Panasonic được dán nhãn Energy Star hiệu quả hơn 20% so với các sản phẩm thông thường. 

        Chọn đúng kích cỡ. Lựa chọn kích thước quạt phù hợp sẽ giúp bạn giảm tiếng ồn và tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như năng lượng Nếu bạn muốn đặt một quạt trần trong phòng tắm hay ngoài trời, bạn cần phải tìm một sản phẩm phù hợp, chịu được nhiệt độ và độ ẩm cao, những đánh giá có tính năng như động cơ kín chống ẩm, chống gỉ, cứng bằng thép không gỉ, và lưỡi làm bằng chất liệu chịu được mọi thời tiết.

Bộ dụng cụ ánh sáng trang trí quạt trần

      Bộ dụng cụ ánh sáng quạt có thể được mua ba cách khác nhau: tích hợp vào quạt. Nhiều người trong số các bộ dụng cụ ánh sáng được bán riêng là "phổ quát", có nghĩa là chúng có thể được sử dụng trên một số mô hình quạt khác nhau. Tương tự như vậy, hầu hết quạt trần là bộ đèn thích nghi. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp tương thích là duy nhất giữa bộ dụng cụ ánh sáng và quạt trần dưới cùng một thương hiệu.

Phù hợp với các fan hâm mộ để phòng

Quạt trần nên nhìn tuyệt vời, ngay cả lúc nghỉ ngơi. Các phong cách mà bạn chọn nên thêm vào các trang trí phòng, giống như một mảnh đồ nội thất, chỉ có trên trần nhà. Bạn có thể muốn cài đặt nhiều hơn một fan hâm mộ trong phòng rất lớn như một căn phòng lớn hoặc một kế hoạch mở sàn.

    Kết nối với màu sắc. Phối kết thúc của quạt với đồ nội thất khác sẽ giúp tạo ra sự thống nhất và cân bằng trong một căn phòng. Bạn có thể kết hợp màu sắc của một cánh quạt gỗ sàn. Quạt kim loại kết thúc có thể phối hợp với tay nắm cửa, phần cứng nội các, và thậm chí cả vòi nước nhà bếp và đồ đạc phòng tắm. Nếu bạn muốn làm cho một ít nhìn thấy, chọn một phong cách rất đơn giản trong một màu pha trộn với trần nhà. Một fan hâm mộ tuôn ra gắn trên sẽ biến mất vào trần nhà nhiều hơn một chút.

Giữ quạt trần sạch sẽ

Làm sạch tất cả người hâm mộ gia đình ít nhất một lần một mùa. Cánh quạt bẩn không di chuyển không khí hiệu quả. Quạt trần được che phủ bởi bụi hoặc phấn hoa có thể ném các hạt vi phạm xung quanh phòng. Và nếu bạn có quạt trần trong nhà bếp, mỡ nấu ăn có thể làm cho nó thành một nam châm bụi. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là để giữ cho chúng sạch sẽ, đặc biệt là nếu bạn sử dụng nó quanh năm. Làm như vậy đòi hỏi phải có một cái thang, một trình dọn dẹp tất cả các mục đích, và một chút nỗ lực. Che sàn và đồ nội thất. Trải vải thả hoặc tờ cũ trên sàn và trên bất kỳ đồ nội thất đó là gần hoặc dưới quạt. 

     Bắt đầu bằng cách loại bỏ bụi với một miếng vải hoặc khăn lau bụi. Sau đó, làm ẩm một miếng vải hoặc miếng bọt biển với tất cả các mục đích sạch hơn-không phun chất lỏng quạt và rửa từng phiến. Đừng gây áp lực nặng nề, có thể uốn cong lưỡi và gây ra chúng không làm việc đúng cách. Khô triệt để; lưỡi ẩm ướt thu hút bụi. 

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

2 comments:

  1. tiết kiệm hơn với quạt trần Panasonic

    ReplyDelete
  2. Quạt trần nên nhìn tuyệt vời, ngay cả lúc nghỉ ngơi. Các phong cách mà bạn chọn nên thêm vào các trang trí phòng, giống như một mảnh đồ nội thất, chỉ có trên trần nhà
    http://goo.gl/HAjlTn

    ReplyDelete

Liện Hệ

Công ty CP quan hệ quốc tế HAVICO - Tổng đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Việt Nam
Hotline: 0916.111.566 - 0983.888.366
Email: PanasonicVietnam.com@gmail.com
Địa chỉ:385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
back to top