Sunday, April 12, 2015

Sự khác biệt giữa quạt trần treo trong nhà và quạt trần sử dụng ngoài trời

3:13:00 AM - By Đinh Văn Ninh 1

       Bạn sẽ không thể lắp đặt một chiếc quạt trần thiết kế để treo trong nhà ra ngoài hiên nhà hoặc các khu vực ngoài trời khác. Chúng có chất lượng và thiết kế hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt là khi nói đến việc chịu đựng các yếu tố tác động từ môi trường. Quạt trần trong nhà là hoàn hảo để làm mát bên trong nhà, động cơ và lưỡi không được thiết kế cho khu vực sinh sống bên ngoài của bạn. Thay vào đó, nếu có nhu cầu bạn cần phải xem xét việc mua một quạt trần ngoài trời.


Quạt trần thiết kế đặc biệt để sử dụng ngoài trời

Có 2 loại quạt trần ngoài trời: loại chịu được độ ẩm cao và loại chịu độ ẩm trung bình

1. Loại quạt chịu được độ ẩm cao

       Quạt trần ngoài trời được thiết kế đặc biệt để chịu được mưa, gió và tuyết. Loại quạt chịu được độ ẩm cao được bảo vệ kín, hệ thống dây điện được thiết kế đặc biệt để không bị ảnh hưởng bởi nước mưa. Hầu hết các cánh quạt trần ngoài trời được thiết kế sử dụng nhựa ABS nên chúng không bị hư hại hoặc biến dạng khi tiếp xúc với thời tiết. Thậm chí dạng quạt này còn có thể được rửa sạch bằng một vòi nước tưới cây.

2. Loại quạt chịu được độ ẩm trung bình

    Được thiết kế để chịu được độ ẩm và không gian bên ngoài tốt, nhưng chúng không thể tiếp xúc trực tiếp với mưa hoặc tuyết. Thường được lắp dưới mái hiên. Hệ thống dây điện bên trong được bảo vệ và che không bị ăn mòn. Loại quạt này cũng được sử dụng ở không gian trong nhà rất ẩm ướt như phòng giặt và phòng tắm có vòi hoa sen.

Tại sao tôi không thể sử dụng quạt trần thiết kế trong nhà để lắp bên ngoài trời?

        Quạt trần trong nhà không bao giờ nên được cài đặt bên ngoài. Thậm chí cả những khu vực được che chắn, quạt trần trong nhà không phù hợp với bất kỳ độ ẩm nào quá cao so với độ ẩm phòng. Sẽ làm giảm tuổi thọ quạt, ngoài ra còn có thể gây chập cháy nguy hiểm cho người sử dụng. Điều quan trọng là bạn cài đặt đúng loại quạt cho khu vực này. Các tin tốt là bạn có thể cài đặt một quạt trần ngoài trời bên trong nhà.
   

Tags:

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 comment:

  1. Quạt trần trong nhà không bao giờ nên được cài đặt bên ngoài.

    ReplyDelete

Liện Hệ

Công ty CP quan hệ quốc tế HAVICO - Tổng đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Việt Nam
Hotline: 0916.111.566 - 0983.888.366
Email: PanasonicVietnam.com@gmail.com
Địa chỉ:385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
back to top