Monday, August 25, 2014

Mức giá và sự hài lòng hoàn hảo cho một chiếc quạt trần

8:36:00 AM - By Đinh Văn Ninh 4

Chọn quạt trần trước hết tìm hiểu hồ sơ công ty?

      Chúng tôi đã bán quạt trần Panasonic trong nước và quốc tế trong hơn 15 năm và bán trực tuyến tại quattranpanasonic.com từ những năm 2008. Showroom trưng bày lớn nhất của tập đoàn Panasonic ở Malaysia bao gồm các sản phẩm quạt trong nhà và ngoài trời. Trung tâm dịch vụ ủy quyền tại chỗ đại diện tại Việt Nam ở số 83 Đường Láng, Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị điện dân dụng và gia dụng của Panasonic. Duyệt, tìm kiếm và tận hưởng!


quạt trần panasonic
Những mẫu quạt trần Panasonic  hiện đại và tinh tế nhất

Có câu hỏi về quạt trần? Hãy gọi cho chúng tôi tại 0916.111.566

      Bạn quan tâm đến một kiểu dáng, phong cách yêu thích, hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và luân chuyển không khí và năng lượng hiệu quả nhất? Với đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn và kỹ thuật hùng hậu sẽ thỏa mãn được mong muốn của các bạn. Mỗi người bán hàng đã làm việc tại trung tâm phân phối Panasonic đều có đầy đủ kinh nghiệm trong việc lắp đặt quạt trần, từng được chứng nhận và nhận được đào tạo chính quy từ nhà sản xuất, và hơn hết chỉ đơn giản là yêu quạt trần. Đừng ngần ngại gọi điện thoại và nói chuyện với nhân viên bán hàng các chuyên gia tư vấn của chúng tôi!

Không chỉ mua ... Bạn muốn thiết kế chiếc quạt trần của bạn!

       Không chỉ cung cấp những mẫu quạt hiệu quả năng lượng tuyệt vời đã được thiết kế sẵn, công ty cũng có thể thêm một số các yếu tố để bổ sung cho phong cách trang trí nhà bạn. Quạt trần Panasonic mang đầy đủ tất cả các phong cách, hiện đại, truyền thống và bất cứ điều gì nếu bạn muốn. Ngoài ra, mỗi sản phẩm trên trang web đều có các tùy chọn thả xuống cho phép bạn tùy chỉnh các fan hâm mộ của bạn với sở thích riêng của lưỡi dao, đèn chiếu sáng, điều khiển từ xa, hoặc các phụ kiện khác để thực sự phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Bạn cần hỗ trợ kỹ thuật sau khi đã mua quạt trần Panasonic?

      Chúng tôi biết rằng khi mua sảm phẩm mới chỉ là bước đầu tiên Panasonic xác lập đối tác với bạn. Trung tâm dịch vụ trên trang web và các nhân viên bán hàng nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ đặc biệt sau bán hàng cho mỗi khách hàng. Chúng tôi yêu Panasonic, và điều quan trọng rằng các khách hàng sẽ được tận hưởng những lợi ích tuyệt vời với chiếc quạt trần Panasonic.

Tags:

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

4 comments:

  1. Quạt trần panasonic dùng ok lắm, nhà tớ lắp phải đến chục năm nay rồi mà vẫn ngon

    ReplyDelete
  2. Tai sao xuat su malaysia ma vach lai la singapo vay ad

    ReplyDelete
  3. Tai sao xuat su malaysia ma vach lai la singapo vay ad

    ReplyDelete

Liện Hệ

Công ty CP quan hệ quốc tế HAVICO - Tổng đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Việt Nam
Hotline: 0916.111.566 - 0983.888.366
Email: PanasonicVietnam.com@gmail.com
Địa chỉ:385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
back to top