Sunday, October 23, 2016

Quạt Trần Panasonic 3 Cánh Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu? Có Ưu Điểm Gì?

10:00:00 PM - By Đinh Văn Ninh 1

Hiện nay, trên thị trường quạt trần có rất nhiều loại khác nhau, nổi bật hơn cả là quạt trần Panasonic. Khi lựa chọn quạt trần, điều khách hàng thường quan tâm sẽ là loại nào tốt, loại nào mát, loại nào phù hợp với nhu cầu và chi phí mình có thể bỏ ra.

Quạt trần Panasonic 3 cánh có ưu điểm gì?

  • Để chọn được quạt trần phù hợp với không gian nhà bạn, hãy quan tâm đến chiều dài ti và độ sải cánh của quạt. Mẫu quạt trần Panasonic 3 cánh đang là một trong những sản phẩm khá thông dụng hiện nay. Sản phẩm được điều khiển bang hộp số nổi gắn tường, có nhiều màu khác nhau để khách hàng lựa chọn như màu vàng kim, màu bạc, màu trằng có viền vàng… tùy theo sở thích của mỗi nhà.Nếu bạn ưng kiểu màu nào khác, chưa có sẵn thì có mà có thể sơn lại hoặc dán đề can tùy thích.
Quạt Trần Panasonic 3 Cánh Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu? Có Ưu Điểm Gì?
  • Quạt trần Panasonic 3 cánh có công tắc bảo vệ an toàn cho động cơ của quạt, cánh quạt được gắn thêm giá đỡ và gia cố thêm lúc vận hành.
  • Với những không gian rộng rãi như quán ăn, nhà hàng, hội trường,… không cần đến những chức năng đặc biệt, hãy lắp nhiều quạt trần 3 cánh phổ thông vừa bền vừa thẩm mỹ, lại vừa tiết kiệm được chi phí và tạo được sự cân đối cho phòng.

Quạt trần Panasonic 3 cánh mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • quattranpanasonic.com, dieuhoapanasonic.vn hiện nay đang là 2 trang web cung cấp quạt trần chính hãng Panasonic các loại 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để biết về giá cả từng loại, có thể liên hệ theo SĐT 0916 111 566 để được cập nhật giá khuyến mại tốt nhất.

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 comment:

Liện Hệ

Công ty CP quan hệ quốc tế HAVICO - Tổng đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Việt Nam
Hotline: 0916.111.566 - 0983.888.366
Email: PanasonicVietnam.com@gmail.com
Địa chỉ:385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
back to top