Thursday, October 20, 2016

Hướng Dẫn Lắp Quạt Trần Panasonic 3 Cánh Đảm Bảo Hoạt Động

2:34:00 AM - By Đinh Văn Ninh 1


Quạt trần Panasonic 3 cánh model mới hiện nay có nhiều ưu điểm hơn so với model cũ: Chạy êm, gió mạnh và mát hơn, luồng gió không bị xoáy nhiều, mẫu mã đẹp, chất lượng bền chắc hơn. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn lắp quạt trần Panasonic loại 3 cánh một cách cụ thể và chi tiết theo các bước như sau:
Hướng dẫn lắp quạt trần Panasonic 3 cánh

Bước 1: Bỏ quạt trần ra khỏi hộp và đặt lên trên xốp hoặc giấy để tránh bị trầy xước mặt dưới của quạt. Sau đó, bóc túi đựng móc quạt và ốc ra. Lấy miếng nhựa chống và chụp lên đầu quạt.

Bước 2: Tiến hành luồn dây điện qua ty quạt rồi chụp vào đầu quạt. Hết sức lưu ý với lẫy nhựa cần phải tì xuống công tắc để quạt không bị rung lắc. Tiếp tục luồn ốc hãm, long đen, long đen vênh, đai ốc đầy đủ sau đó vặn chặt lại rồi cố định bằng chốt chẻ.

Thao tác, cách lắp quạt trần Panasonic 3 cánh


Bước 3: Tiếp đến là bắt chặt dây an toàn vào thân của quạt trần rồi đấu dây diện vào 1 cọc màu nâu và 1 cọc màu đèn của 2 cầu đấu (mỗi dây 1 cọc). Đây là một trong những bước hướng dẫn lắp đặt quạt trần Panasonic 3 cánh khá đơn giản nhưng không dược nhầm lẫn để có thể đảm bảo quạ trần hoạt động được.

Bước 4: Tiếp tục lắp đến 2 miếng ốp dưới vào rồi cố định lại bằng ốc vít.

Bước 5: Luồn nốt miếng ốp còn lại vào, nhớ luồn từ trên xuống dưới và kéo dây an toàn ra ngoài.

Bước 6: Giờ là lúc tiến hành lắp và cố định 3 cánh bằng ốc vít. Tuyệt đối không để va chạm mạnh vào cánh khi lắp, tránh tình trạng cánh bị vênh, khi sử dụng sẽ không chịu đứng yên mà sẽ bị lắc.

Bước 7: Ngắt nguồn điện rồi tiến hành treo móc sắt cùng miếng cao su lên trên trần có dây chờ quạt.

Bước 8: Lắp quạt vào móc vừa treo sau đó tiến hành đấu điện với dây điện chờ quạt. Tiếp theo là kéo miếng ốp lên cách trần 0.5cm rồi cố định lại bằng vít.

Bước 9: Lắp hộp số nổi trên tường để tiện điều khiển quạt trần. 
Lắp hộp điều khiển cho quạt trần Panasonic 3 cánh

- Nếu nhà bạn sử dụng hộp số âm thì trước đó cần chon đế âm từ để đảm bảo hoạt động bình thường (nếu không đủ sâu sẽ không hoạt động được)

Vậy là đã các bước hướng dẫn lắp đặt quạt trần Panasonic 3 cánh. Giờ thì bật nguồn điện lên và thử xoay hộp số theo chiều ngược kim đồng hồ từ số 5 đến số 0 (từ số lớn đến số nhỏ nhất). Chúc các bạn thành công! Mọi giải đáp cần thắc mắc xin vui lòng liên hệ SĐT: 0916 111 566. Xin trân trọng cảm ơn!



Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 comment:

Liện Hệ

Công ty CP quan hệ quốc tế HAVICO - Tổng đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Việt Nam
Hotline: 0916.111.566 - 0983.888.366
Email: PanasonicVietnam.com@gmail.com
Địa chỉ:385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
back to top